Thursday, August 18, 2011

கிளிஞ்சல்களின் பாடல்





சிள்வண்டுகளின் ரீங்கரிப்புடன்
நாணல் செடிகள் அசைய
தென்பெண்ணையின்
குளிர்ந்த மணலில் படுத்தபடி
நான் கேட்பேன்
கிளிஞ்சல்களின் பாடலை
நான் படிப்பேன்
நட்சத்திரங்களின் கவிதையை
நான் வரைவேன்
நதியலைகளின் மௌனத்தை




இரவுகளின் ரம்மியத்தில்
மணல் வாருவோர் இரைச்சல்கள்
நிறையத்தொடங்கியபின்
காணாமல் போயின
நட்சத்திரங்களின் கவிதையும்
நதியலைகளின் மௌனமும்


குவிக்கபடும் மணற்திட்டுக்கள்
ஒவ்வொன்றின் உள்ளிருந்தும்
காகத்தின் ஒப்பாரியென
கேட்டபடியிருக்கின்றன
கிளிஞ்சல்களின் பாடல் மட்டும்.




சிள்வண்டுகளின் ரீங்கரிப்புடன்
நாணல் செடிகள் அசைய
தென்பெண்ணையின்
குளிர்ந்த மணலில் படுத்தபடி
நான் கேட்பேன்
கிளிஞ்சல்களின் பாடலை
நான் படிப்பேன்
நட்சத்திரங்களின் கவிதையை
நான் வரைவேன்
நதியலைகளின் மௌனத்தை




இரவுகளின் ரம்மியத்தில்
மணல் வாருவோர் இரைச்சல்கள்
நிறையத்தொடங்கியபின்
காணாமல் போயின
நட்சத்திரங்களின் கவிதையும்
நதியலைகளின் மௌனமும்


குவிக்கபடும் மணற்திட்டுக்கள்
ஒவ்வொன்றின் உள்ளிருந்தும்
காகத்தின் ஒப்பாரியென
கேட்டபடியிருக்கின்றன
கிளிஞ்சல்களின் பாடல் மட்டும்.

No comments:

Post a Comment